Công ty CP Siêu Thị Sơn Hà Nội

Nhà Phân Phối Jotun
Sản phẩm

Sơn Chống Rỉ Jotun Jotafloor Topcoat Ral 9002

Sơn Chống Rỉ Jotun Jotafloor Topcoat Ral 9002
Sơn Chống Rỉ Jotun Jotafloor Topcoat Ral 9002
Xem hình lớn
Mô tả ngắn:

Sơn Chống Rỉ Jotun Jotafloor Topcoat Ral 9002 là loại sơn 2 thành phần gốc epoxy đóng rắn bằng amide. Sản phẩm này là loại sơn có hiệu suất cao. Sản phẩm này rất dễ thi công. Sơn Chống Rỉ Jotun Jotafloor Topcoat Ral 9002 có thể được pha ở rất nhiều màu trong Hệ thống pha màu tự động sơn công nghiệp của Jotun (MCI) Sản phẩm này có khả năng chống hóa chất, mài mòn và va chạm cơ học tốt.

Giá:
Call
Số lượng (Lít)
+ -
(Giá đã bao gồm VAT)

Sơn Chống Rỉ Jotun Jotafloor Topcoat Ral 9002

Sơn Chống Rỉ Jotun Jotafloor Topcoat Ral 9002 là loại sơn 2 thành phần gốc epoxy đóng rắn bằng amide. Sản phẩm này là loại sơn có hiệu suất cao. Sản phẩm này rất dễ thi công. Sơn Chống Rỉ Jotun Jotafloor Topcoat Ral 9002 có thể được pha ở rất nhiều màu trong Hệ thống pha màu tự động sơn công nghiệp của Jotun (MCI) Sản phẩm này có khả năng chống hóa chất, mài mòn và va chạm cơ học tốt. Nếu cần khả năng chống trượt, có thể sử dụng Jotafloor Non Slip trong hệ sơn. Dùng như là lớp phủ cuối trong môi trường khí quyển. Thích hợp dùng làm sơn phủ trên sơn chống rỉ được phê duyệt cho bề mặt bê tông.

Hướng dẫn Thi Công Sơn Chống Rỉ Jotun Jotafloor Topcoat Ral 9002

Sơn Chống Rỉ Jotun Jotafloor Topcoat Được thiết kế cho nhiều loại sàn với nhiều cấp độ chịu va chạm cơ học và hóa chất. Sơn Chống Rỉ Jotun Jotafloor Topcoat đặc biệt cho sàn cần màng sơn chống bám bụi, chịu đựng độ hao mòn cao và có tính thẩm mỹ. Đề nghị sử dụng cho khu vực lối đi trong các nhà máy công nghiệp, cầu thang, xưởng sản xuất có tải trọng nhẹ, sàn đậu xe trong nhà, phòng trồng cây, sân sau nhà.

Chất pha loãng: Jotun Thinner No. 17.

Đại lý phân phối Sơn Chống Rỉ Jotun Jotafloor Topcoat Ral 9002 chính hãng giá rẻ: 

Địa chỉ: 437 Phan Văn Trị, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Số điện thoại: 0968.488.488

Email: baogia@sieuthison.com

Website: www.sieuthison.com

 


 

Fanpage
Ytb
0968.488.488